Press "Enter" to skip to content

ความสำคัญของ UX ด้าน online marketing

online marketing

การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) เป็นคำขวัญสำหรับ online marketing และธุรกิจสามารถได้รับประโยชน์อย่างมากจากสิ่งนี้ UX สามารถมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ สามารถใช้เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการน่าใช้และสนุกสนานในการโต้ตอบด้วย ปี 2021 พร้อมที่จะเป็นปีแห่งประสบการณ์ผู้ใช้ที่เป็นนวัตกรรมระดับ Hi-End

ผู้คนมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับภาพและความสวยงามของผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอ พวกเขาคาดหวังประสบการณ์ที่มีความหมายเมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ของธุรกิจ อีกเหตุผลเบื้องหลังความสำคัญของonline marketingสำหรับธุรกิจในปี 2021 คือสามารถวิเคราะห์ Core Web Vitals ได้

แนะนำการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบ UX ได้ทุกที่ที่ต้องการ จากข้อมูลของ Think with Google ผู้คนมากกว่า 50% จะไม่ซื้อผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ที่ออกแบบมาไม่ดี

เนื่องจากยังไม่มีข่าวว่าวัคซีนโควิด-19 จะวางจำหน่ายในตลาดเมื่อใด ผู้คนจำนวนมากจึงมีแนวโน้มที่จะทำงานจากที่บ้านต่อไป และคนส่วนใหญ่จะออกไปไม่บ่อยกว่าเมื่อก่อน และแน่นอนว่าคนรุ่นมิลเลนเนียลและ Gen Z จะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันไปกับ Social Media  ดังนั้น แทนที่จะใช้โฆษณาบิลบอร์ด

ธุรกิจต่างๆ จะต้องการโปรโมตตัวเองบน Social Media และสร้างความฮือฮา ในทุกภาคส่วน บริษัทต่าง ๆ ต่างพึ่งพา Social Media มากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นกลยุทธ์online marketingที่มีประสิทธิภาพสูง  Social Media สามารถช่วยดึงดูดความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและแปลงลีดได้ ในปี 2564

Social Media สามารถค้นหากลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ สำหรับบริษัทและดึงดูดลูกค้าให้กลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งตั้งแต่ครั้งก่อน ความสำคัญของonline marketingสำหรับธุรกิจนั้นชัดเจน เนื่องจากผู้บริหาร online marketing สามารถทราบแนวโน้มล่าสุดของ Social Media รู้วิธีใช้งาน ในปี 2021

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.